อร่อยออนไลน์กับ Let’s Eat Deliciously Delivery เมนูฟิวชั่นที่คุณจะตกหลุมรัก

Let’s Eat Deliciously Delivery

                ปัจจุบันการสั่งอาหารออนไลน์กลายเป็นเรื่องปกติในชีวิตประจำวันไปเสียแล้ว และยิ่งเพิ่มความนิยมมากขึ้น เมื่อโลกเจอกับสถารการณ์โควิด-19 สร้าง New Normal ที่ทำให้ทุกคนหันมาใช้บริการออนไลน์มากขึ้นในทุก ๆ เรื่อง ด้วยเหตุนี้ Let’s Eat Deliciously Delivery จึงเปิดให้บริการจัดส่งอาหารของทางร้านไปมอบให้กับลูกค้า โดยที่คุณภาพและรสชาติเหมือนทานที่ร้านไม่ผิดเพี้ยน วันนี้เราจึงมาแนะนำเมนูเด็ดที่มีให้บริการเดลิเวอรี่ ส่งตรงความอร่อยสไตล์ฟิวชั่นของคาเฟ่น้องใหม่จาก Sukishi ที่คุณไม่ควรพลาดด้วยประการใดใด

ข้าวหน้าปลาแซลมอนอาโวคาโด

เริ่มกันที่เมนูทานเล่นที่ดูไม่เล่นเอาเสียเลย ปลาแซลมอนสด ๆ จากทะเล เสิร์ฟพร้อมอาโวคาโดเนื้อเนียนนุ่ม ให้รสสัมผัสที่มันตัดกับความคาวของแซลมอนได้เป็นอย่างดี ข้าวสไตล์ญี่ปุ่นที่สุกนุ่มเรียงเม็ดโตสวยงามน่ารับประทาน เมนูเรียกน้ำย่อยที่รสชาติใช่ย่อย คุณค่าที่คุณคู่ควร

หนวดปลาหมึกซอสเกาหลี

อีกหนึ่งเมนูทานเล่นบน Let’s Eat Deliciously Delivery ที่คุณไม่ควรพลาด หนวดปลาหมึกวัตถุดิบขึ้นชื่อของเกาหลี ที่ความสดแบบเพิ่งยกลงจากเรือ ชูรสชาติที่โดดเด่นของปลาหมึกออกมาได้อย่างน่าประทับใจ และเมื่อนำไปคลุกเคล้ากับซอสเกาหลีสูตรพิเศษของทางร้าน กลายเป็นเมนูหนวดปลาหมึกผัดซอสเกาหลีที่สาวกโอปป้าชื่นชอบและติดใจ

เนื้อสันนอกย่างซีอิ๊ว

ความอร่อยแบบปิ้งย่าง กรรมวิธีขึ้นชื่อของ Sukishi ที่ส่งต่อให้ Let’s Eat Deliciously ได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง เนื้อสันนอกคัดเกรดพรีเมียมที่นำมาย่างให้สุกกำลังดี ความหวานของเนื้อที่ฉ่ำนุ่มตัดกับรสซีอิ๊วที่ชโลมอยู่ในเนื้อสันนอก สร้างรสชาติที่โดดเด่น กลมกล่อม หวานนิด ๆ เค็มหน่อย ๆ ไม่กลบความอร่อยนุ่มของเนื้อแต่อย่างใด ทานคู่กลับผักนานาชนิดยิ่งเพิ่มความอร่อยที่แสนลงตัว

เพนเน่ซุปต้มยำซีฟู้ด

เมนูลูกครึ่งสไตล์ฟิวชั่น ผสมผสานกันระว่างเพนเน่ เส้นพาสต้าสไตล์อิตาเลี่ยนกับน้ำต้มยำซีฟู้ดของไทย ที่ให้รสชาติกลมกล่อมแซ่บจัดจ้านสมครัวไทย ความลงตัวของอาหารสองสัญชาติที่ต่างชาติถูกใจ คนไทยถูกปาก กลายเป็นเมนูยอดนิยมที่สั่งกันมากในบริการ Let’s Eat Deliciously Delivery

ข้าวผัดกิมจิไข่ข้นแฮมและเห็ด

                ปิดท้ายความอร่อยจากบริการ Let’s Eat Deliciously Delivery ด้วยเมนูฟิวชั่นสไตล์เกาหลี กับข้าวผัดกิมจิที่ใส่ความอร่อยของไข่ข้น แฮม และเห็ดเพิ่มลงไป รสชาติจัดจ้านของกิมจิถูกเบรกลงเล็กน้อยด้วยความันนัวของไข่ข้น ท็อปปิ้งด้วยแฮมและเห็ด เพิ่มคุณค่าทางอาหารและความอร่อยที่ลงตัวกว่าเดิม เมนูที่สาวกกิมจิต้องถูกใจ และยกให้เป็นเมนูโปรดที่ต้องกลับมาสั่งซ้ำแน่นอน

                ผ่านไปแล้วกับ 5 เมนู 5 สไตล์ที่คงความเป็น Let’s Eat Deliciously ได้อย่างลงตัวทุกเมนู เมนูฟิวชั่นที่ผสมแต่ไม่ปนเป ความหลากหลายที่รวมเป็นหนึ่ง อัดแน่นอยู่ในจานจานเดียวบนเมนูออนไลน์ที่ให้บริการ Let’s Eat Deliciously Delivery พร้อมส่งความสุขผ่านความอร่อยให้คุณได้ดื่มด่ำง่าย ๆ กับช่องทางสั่งอาหารออนไลน์เดลิเวอรี่แบบต่าง ๆ กดง่าย สั่งไว ส่งเร็ว ไม่เสียเวลารอนาน บริการดี ๆ กับอาหารดี ๆ แบบนี้ อย่ารอช้า รีบสั่งมาลิ้มลองแล้วคุณจะเป็นอีกหนึ่งคนที่กลายเป็นสาวกของ Let’s Eat Deliciously ไปโดยปริยาย

About the Author

You may also like these