รองเท้านวด 5 แบบทางเลือกเพื่อสุขภาพ

รองเท้านวดเพื่อสุขภาพ

ปัญหาเรื่องสุขภาพสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกวัยโดยเฉพาะเมื่อเรามีอายุมากขึ้น ปัญหาสุขภาพก็เข้ามารุมล้อมมากมายหลายรูปแบบและหนึ่งในปัญหาที่สร้างความรำคาญในการใช้ชีวิตให้กับทุกๆ คนนั้นก็คือ “ปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพเท้า” นั้นเอง ซึ่งอาการปวดเท้านั้นมักจะทำให้เดินได้ลำบาก เคลื่อนไหวร่างกายอย่างติดขัดและสร้างความลำบากและรำคาญเป็นอย่างมาก วันนี้เราเลยจะขอพาทุกๆ ท่านมาพบกับนวัตกรรม “รองเท้านวด 5 แบบ ทางเลือกเพื่อสุขภาพ” เพื่อเป็นตัวช่วยและเป็นทางออกให้กับท่านผู้อ่านได้ครับ แต่ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับนวัตกรรมของรองเท้าเพื่อสุขภาพกันก่อนดีกว่าครับ

รองเท้าเพื่อสุขภาพดีอย่างไร?

รองเท้าเพื่อสุขภาพ คือ รองเท้าที่ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยแก้ไขหรือบรรเทาอาการเจ็บปวดบริเวณเท้าโดยจะมีนวัตกรรมที่จะช่วยให้ขณะสวมใส่รองเท้านั้นจะลดอาการปวดเท้าและช่วยรองฝาเท้าที่จะรองรับน้ำหนักของร่างกายจากการทำกิจกรรมต่างๆ ซึ่งบริเวณพื้นรองเท้าจะออกมีการเสริมฟองน้ำเพื่อช่วยรองรับน้ำหนัก มีปุ่มนูนเพื่อที่จะช่วยนวดฝาเท้าให้คลายความเจ็บต่างๆ ได้อีกด้วยครับ

5 รองเท้านวดเพื่อสุขภาพ

รองเท้าเพื่อสุขภาพสำหรับท่านชาย

1.รองเท้าแตะเพื่อสุขภาพ รุ่น Max Cushioning – North  

ถือเป็นอีกหนึ่งรุ่นยอดนิยมจากแบรนด์ Skechers ซึ่งรุ่นนี้มีความนุ่มสบายมากกว่ารองเท้ารุ่นอื่น โดยความโดดเด่นของรุ่นนี้ คือการใช้เทคโนโลยี ULTRA GO® สำหรับรองรับแรงกระแทกร่วมกับเทคโนโลยี Goga Mat™ เพิ่มความนุ่มในส่วนของพื้นรองเท้าด้านใน รวมไปถึงเทคโนโลยี Natural Rocker ที่ช่วยให้การลงน้ำหนักที่ส้นเท้าจนถึงปลายเท้าเป็นธรรมชาติ ช่วยลดอาการปวดและเมื่อยล้าเมื่อสวมใส่เป็นเวลานาน 

2.รองเท้าแตะเพื่อสุขภาพ รุ่น GO walk – Worthy

สุดยอดรองเท้าแตะเพื่อสุขภาพรุ่นยอดนิยมจากแบรนด์ Skechers ซึ่งในรุ่น Worthy เป็นรองเท้าที่อยู่ในคอลเลคชั่น GOwalk โดยพื้นรองเท้าด้านบนถูกออกแบบด้วยดีไซน์ Skechers Arch Fit®  เพื่อรองรับและซัปพอร์ตบริเวณอุ้งเท้า ส่วนชั้นกลางของพื้นรองเท้ามาพร้อมกับเทคโนโลยี ULTRA GO® ที่มีน้ำหนักเบาและทนทาน ช่วยรองรับแรงกระแทกได้ดี และส่วนพื้นใต้รองเท้าถูกผลิตด้วยยางแบบหนาแน่นพิเศษ ทำให้ยึดเกาะพื้นผิวได้ดี ช่วยในการทรงตัวของผู้สวมใส่เวลาเคลื่อนไหวครับ

3. รองเท้าแตะเพื่อสุขภาพ Scholl

รองเท้าเพื่อสุขภาพจากแบรนด์สุดฮิตของชาวไทยคนไทยรู้จักกันมาอย่างยาวนาน โดยรองเท้า Scholl โดดเด่นในเรื่องของเทคโนโลยีเกี่ยวกับเรื่องของรองเท้าสุขภาพ ที่มีทั้งความนุ่มสบาย และความทนทาน สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้และ ยังช่วยแก้ไขในด้านปัญหาสุขภาพของเท้าและราคาเป็นมิตรอีกด้วยครับ

รองเท้าเพื่อสุขภาพสำหรับสาวๆ

4.รองเท้าแตะเพื่อสุขภาพ BIRKENSTOCK รุ่น Arizona สีขาว

BIRKENSTOCK แบรนด์จากเยอรมนี มาพร้อมกับความโดดเด่นในเรื่องของพื้นรองเท้าที่ผลิตจากไม้ก็อกที่เป็นวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตัวพื้นของรองเท้าก็จะดีไซน์มาตามรูปร่างทางกายวิภาค ให้การซัพพอร์ตในส่วนของเท้าได้อย่างเต็มที่ ช่วยให้คุณสาว ๆ สวมใส่สบายได้ทั้งวัน

5.รองเท้าเพื่อสุขภาพ รุ่น Rumba Beaded Toe Post สีดำ จากแบรนด์ FitFlop

รองเท้าเพื่อสุขภาพของคุณสาวๆ จากแบรนด์ FitFlop ที่ผลิตโดยใช้เทคโนโลยี Microwobbleboard™ ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว พื้นที่ของรองเท้านั้นจะหนาเป็นพิเศษ ออกแบบให้แตกต่างกันถึง 3 ระดับเพื่อให้การซัพพอร์ตที่เท้าทั้ง 3 ส่วน ได้แก่นิ้วเท้า ฝ่าเท้า และส้นเท้าได้อย่างตรงจุด ดีไซน์สวยสามารถสวมใส่ได้กับทุกกิจกรรมเลยหล่ะครับ

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ “5 รองเท้านวดเพื่อสุขภาพ” ที่ทั้งดีไซน์สวยเท่และสวมใส่สบายแถมยังช่วยนวดเท้าของท่านขณะเดินได้อีกด้วย หวังว่าจะเป็นตัวช่วยสำหรับทุกๆ ท่านที่กำลังมองหารองเท้าเพื่อสุขภาพดีๆ สักคู่หนึ่งมาเป็นของตนเองนะครับ

About the Author

You may also like these