เครื่องช่วยฟัง ยี่ห้อไหนดี ฉบับปี 2023

เครื่องช่วยฟัง ยี่ห้อไหนดี

ผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับการได้ยิน มีความบกพร่องทางการได้ยิน หรือสูญเสียการได้ยิน ในปัจจุบันยังไม่มีวิธีที่จะสามารถรักษาให้หายขาดและกลับมาได้ยินได้ด้วยหูตามปกติได้ แต่เทคโนโลยีการแพทย์มีการพัฒนา ในปัจจุบันคนหูหนวกสามารถได้ยินเสียงและสามารถใช้ชีิวตตามปกติได้โดยการใช้อุปกรณ์เสริมที่เรียกว่า เครื่องช่วยฟัง ซึ่งมีมากมายหลายยี่ห้อให้เลือกซื้อ ใครที่ไม่รู้ว่าจะซื้อ เครื่องช่วยฟัง ยี่ห้อไหนดี ไม่ควรพลาดเพราะเรารวมเครื่องช่วยฟังที่ดีที่สุด ฉบับ ปี 2023 มาให้แล้วในบทความนี้

  • Viron 9

เครื่องช่วยฟัง ยี่ห้อไหนดี Intimex มีเทคโนโลยีเครื่องช่วยฟังสุดอัจฉริยะที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้งานที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน สามารถได้ยินเสียงได้เสมือนจริงและคมชัดมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการฟังเสียงของคู่สนทนาหรือการฟังเพลงผ่านโทรศัพท์มือถือ เราก็สามารถได้ยินอย่างชัดเจนทุกถ้อยคำ ด้วยเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนหลากหลายรูปแบบ เช่น Dynamic Noise Management™ ที่สามารถลดเสียงรบกวนได้ภายในเสี้ยววินาทีไม่ว่าเราจะอยู่ในสถานที่ที่มีเสียงวุ่นวายขนาดไหนก็สามารถได้ยินเสียงพูดอย่างชัดเจน Binaural Noise Manager เทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนให้ดียิ่งขึ้นเมื่อใส่เครื่องช่วยฟัง 2 ข้าง นอกจากนี้ยังสามารถลดการเกิดเสียงหวีดในหูขณะใช้งานเครื่องได้อีกด้วย

สามารถใช้งานได้ในทุกสถานการ์แม้จะอยู่บนเครื่องบิน

  • VERTICAL HSE

เครื่องช่วยฟัง ยี่ห้อไหนดี แน่นอนว่าคนหูหนวกส่วนใหญ่ต้องรู้จักเครื่องช่วยฟัง Cronos กันอย่างแน่นอน โดยเครื่องช่วยฟัง รุ่นนี้จะเป็นเครื่องช่วยฟังแบบใส่ในรูหูที่เราสามารถสั่งทำเพื่อให้ได้ขนาดตัวเครื่องที่พอดีกับขนาดหูช่วยให้สามารถใช้งานได้อย่างกระชับ ไม่ต้องกังวลว่าจะหลุดร่วงหรือหล่นหาย ทั้งยังเป็นเครื่องช่วยฟังที่ให้ผู้ใช้งานสามารถตั้งโปรแกรมได้ถึง 2 โปรแกรม มาพร้อมกับระบบตัดเสียงรบกวนหรือเสียงลมได้ 3 ระดับ ทั้งยังเป็นเครื่องช่วยฟังที่มีถึง 6 ช่องประมวลผลสัญญาณ มีระบบลดการเกิดเสียงหวีดหอนทั้งยังมีการแจ้งเตือนเมื่อแบตเตอรี่ใกล้หมดอีกด้วย มีกำลังขยายเสียง 110 เดซิเบล จึงเหมาะกับคนหูตึงในทุกระดับความรุนแรง

– OREGON HSE-SP

เครื่องช่วยฟัง ยี่ห้อไหนดี อีกหนึ่งรุ่นคุณภาพจากเครื่องช่วยฟัง Cronos เป็นเครื่องช่วยฟังแบบใส่ในรูหูเช่นเดียวกัน แต่มาพร้อมกับฟังก์ชันการทำงานที่ครอบคลุมยิ่งกว่า สามารถสั่งพิมพ์หูให้มีขนาดที่กระชับกับหูของผู้ใช้งานแต่ละคนได้เช่นกัน ทั้งยังสามารถตั้งโปรแกรมได้มากถึง 4 โปรแกรม มาพร้อมกับระบบลดเสียงลมหรือเสียงรบกวนได้ 9 ระดับ มีระบบ ธTinnitus Masker ที่ช่วยบรรเทาเสียงดังในหูและระบบลดเสียงหวีดหอนขณะใช้งานเครื่อง นอกจากนี้ยังสามารถบล็อกเสียงรบกวนได้รอบตัว ซึ่งนับว่าเป็นเครื่องช่วยฟังที่มีเทคโนโลยีล่าสุดของแบรนด์ ที่มีขนาดเล็กแต่มีไมโครชิพที่ทรงพลัง ช่วยให้ผู้ใช้งานที่เป็นคนหูหนวกในทุกระดับความรุนแรงสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

ทั้งหมดนี้เป็นคำตอบของคนที่กำลังสงสัยว่าจะซื้อ เครื่องช่วยฟัง ยี่ห้อไหนดี ทั้งนี้ก่อนการเลือกซื้อเครื่องช่วยฟังสำหรับคนที่เพิ่งสูญเสียการได้ยินควรมีการปรึกษาแพทย์ก่อนทุกครั้งเพื่อให้สามารถหาซื้อเครื่องช่วยฟังที่มีระบบการทำงานที่เหมาะสมและตอบโจทย์กับการใช้ชีวิตประจำวันของตนเอง

About the Author

You may also like these