2 เคล็ดลับในการเลือกแมส

แมสเกาหลี

แมสถือเป็นปัจจัยสำคัญ หรือปัจจัยที่ 5 ในการดำรงชีวิต เพราะตั้งแต่มีวิดเป็นต้นมาเราควรที่จะใส่ใจในการเลือกซื้อแมสที่ได้มาตรฐานและได้รับความปลอดภัย อย่างแท้จริง อย่างแมสที่คนนิยมใส่ทั่วไป เช่น แมสทางการแพทย์ ที่ใช้ในการป้องกันเชื้อโรค หรือบางคนเลือกที่จะใส่แมสแบบสองชั้นเพื่อให้รู้สึกว่าคุ้มกันอย่างแน่นหนาและสร้างความปลอดภัยให้แก่เรา วันนี้เราจึงอยากมาแนะนำ 2 เคล็ดลับในการเลือกแมสให้กับทุกคนกัน รับรองว่าเป็นประโยชน์สำหรับทุกคนแน่นอน 

1. เลือกแมสทางการแพทย์

แมสทางการแพทย์ถือเป็นแมสที่เรารู้จักกันดี ที่สร้างความมั่นใจในด้านความปลอดภัยเพราะเขามีการปกป้อง ที่เหมาะสำหรับการดักจับเชื้อโรค แต่ถ้าหากออกไปไหน และใครเกิดความกังวลเรื่องความปลอดภัยอาจเลือกใส่แมสแบบ 2 ชั้นเพื่อความแน่นหนา ให้เชื้อโรคไม่สามารถเล็ดลอดเข้าไปหาเราได้ นอกจากนี้แมสทางการแพทย์อาจมีข้อเสียสักเล็กน้อยเพราะเมื่อสวมใส่จะมีรูข้างๆ ที่ทำให้ไม่แนบสนิทกับใบหน้า จนทำให้อาจไม่ได้ป้องกันเชื้อโรคได้อย่างครอบคลุม เมื่อออกนอกบ้านทุกครั้ง นอกจากสวมใส่สองชั้นแล้วเราจึงอาจหาแถบสติกเกอร์ หรือแถบที่ใช้ในการแพทย์มาติด เพื่อไม่ให้มีรูระบายออกมา เมื่อสวมใส่จึงช่วยสร้างความรู้สึกปบอดภัยยิ่งกว่าเดิม

2. แมสเกาหลี ป้องกันแน่นหนา หาซื้อง่าย

แมสเกาหลีถือว่าเป็นอีกหนึ่งสินค้าที่มาแรงในท้องตลาดมากๆ ด้วยรูปทรงคลายสามเหลี่ยมที่รับพอดีกับใบหน้า และทำให้เวลาสวมใส่ค่อนข้างจะปิดสนิทไม่มีช่องให้อากาศหรือฝุ่นละอองเล็ดลอดเข้าไป อย่างไรก็ตามไม่ต้องกลัวว่าจะใส่ไม่สบาย หรือรู้สึกอึดอัด เพราะแมสเกาหลีนั้นเขาจะสร้างมาแบบมีรูระบายอากาศที่ดี ทำให้สวมใส่สบาย และรู้สึกคล่องตัว แมสเกาหลียังเป็นสิ่งที่หาซื้อได้ง่าย สามารถซื้อทางแอปพลิเคชั่นออนไลน์ให้ส่งถึงบ้าน สะดวกรวดเร็วไม่ต้องออกไปเดินห้างด้วยตนเอง นอกจากนี้แมสเกาหลียังมีหลายสีให้เลือก เหมาะกับชุดต่างๆ เช่นสีขาวหรือสีดำ ให้เราเลือกใส่ตามวาระโอกาสให้เหมาะสม และแมตช์กับชุดของเราได้ดี คุณสมบัติคือนอกจากจะป้องกันมลภาวะและเชื้อโรคต่างๆ ควรเลือกแมสที่สวมใส่สบาย และเหมาะกับความต้องการของเรา อย่างแมสเกาหลีที่มีรูปทรงสอดรับกับใบหน้าสวมง่าย และปลอดภัย

เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับสองเคล็ดลับในการเลือกแมสที่เรานำมาฝากทุกคนในวันนี้หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับทุกคนที่กำลังเลือกตุนแมส หรือซื้อเป็นของขวัญของฝากให้กับคนที่คุณรักกัน

About the Author

You may also like these